Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Nhà hàng ngon ở Thanh Hoá

Ai đã ghé thăm Thanh Hoá, chắc hẳn đều muốn được một lần thưởng thức các món ăn nổi tiếng tại các nhà hàng ngon xứ Thanh này. Sau đây tôi xin được gợi ý một số địa chỉ nhà hàng ngon ở Thanh Hoá đểcác bạn có thể ghé đến, hi vọng sẽ làm bạn có những dấu ấn khó phai về vùng đất Thanh Hoá.

Nhà hàng Vũ Bảo

Nga Liên, Nga Sơn, Thanh Hoá
Hoặc km 12, quốc lộ 47, Quảng Hưng, Thanh Hoá
Đến với Vũ Bảo, quý vị sẽ được thưởng thức gỏi cá nhệch – món ăn quyến rũ đậm chất dân tộc, mà nếu không ăn, tôi tin quý vị sẽ không khỏi tiếc nuối.

vũ bảo - nhà hàng ngon tại Thanh Hóa
Ngoài gỏi các Nhệch, quý khách còn có được thưởng thức các món nướng, lẩu hấp… tuỳ theo khẩu vị từng người.


Nhà hàng Phù Đổng

Số 1 Nguyễn Chí Thanh , P. Đông Thọ, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa
Trong làng Ẩm Thực Thanh Hoá phải kể đến nhà hàng Phù Đông ở TP Thanh Hoá. Tại đây, với không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế sạch đẹp, sang trọng, thực khách sẽ dễ dàng chọn cho mình một chỗ thích hợp.
Với thực đơn phong phú Đặc sản và Hải sản tươi sống dưới sự chế biến của đội ngủ đầu Bếp nổi tiếng lâu năm giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và sự sành điệu của Quý Khách.
Các món Đặc biệt của nhà hàng như: Kỳ tôm nướng muối ớt, Tôm sú nướng mắm ớt, Cá khoai nấu canh, Gà nướng xôi chiên, Mực sữa - mực hường trứng hấp gừng, Lẩu cá Lăng nấu măng chua, , Gà nước Rôti, Heo sóc 4 món nấu giả chồn, Baba nấu chuối, cá tầm Nga 4 món, cá hồi nướng mấu măng chua, cá bóng mú hấp Hồng Kong, gà trọi 4 món, cá trình nướng lá lốt... luôn mang đến cho thực khách những hương vị độc đáo.
Người ta đến đây để thưởng thức hương vị của những món nướng, những món ăn đặc sản - hải sản là chính. Nhưng bên cạch đó sự nhiệt tình, vui vẽ và chu đáo của nhân viên phục vụ cũng để lại trong lòng thực khách đến và đi những điều nhưng nhớ...

Nhà hàng khách sạn Phú Hưng 

Đại Lộ Lê Lợi, Giao nhau với QL47 Đi Sầm Sơn , Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa 
Nhà hàng Phú Hưng “đưa” bạn đi khắp 3 miền Bắc Trung Nam với chim trời cá nước vô tận, những món ngon đặc sản, những món ngon dân dã, hay những món “nhậu” khoái khẩu có thể đếm không kể siết. Qua bàn tay chế biến của người đầu bếp tài ba, sự đa dạng phong phú trong những hương vị ẩm thực này dù giản đơn nhưng lại đầy hấp dẫn mê hoặc với bất cứ thực khách nào.
Sự biến tấu của những món ăn chắt lọc tinh túy từ đồng quê, rừng núi cho đến biển khơi, tạo sự phong phú cho thực khách lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ ốc, cua, ếch thật độc đáo và lạ miệng. Những món ăn được chế biến từ hải sản, bò, gà cũng trở nên bình dị và ngon mắt khi được bài trí thật đẹp mắt. Dân dã mà vẫn sang trọng, lịch sự chính là tiêu chí của Nhà hàng Phú Hưng.
Ngoài ra, còn một số nhà hàng ngon khác ở Thanh Hoá mà quý khách không nên bỏ qua khi đến Thanh Hoá

Nhà hàng Dạ Lan - Thanh Hóa

Số 1 Phan Chu Trinh ,P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa

Khu ẩm thực Rừng trong phố

41 Đội Cung, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa

Nhà hàng Mai Sâm

429 Lê Lai, phường Đông Sơn, Thành phố Thanh Hoá, 

Nhà hàng Sông Đà

13 Cao Thắng, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa

Nhà hàng Polite

20 Phan Chu Trinh, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa

Nhà hàng Thanh Hóa

7 Hắc Thanh, Thành phố Thanh Hoá, Thanh Hóa

Chúc quý khách có được những giây phút ngon miệng, thoải mái khi ghé thăm các nhà hàng ngon tại thanh hóa. 

2 nhận xét:

pham huyen nói...

Chúc nhà hàng kinh doanh ngày càng đông khách nhe!
nha hang q9

Thuong Nguyen nói...

Thông tin cụ thể hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc cong ty van tai TpHCM cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thue xe tai cho hang vẫn chưa đạt thành tựu tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá tuyệt hảo với mức hơn 10% so với năm 2016. khác biệt, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp can thue xe tai cho hang Ha Noi linh hoạt, trong đó ưu tiên tăng cường tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến mới Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, đặc biệt, lần đầu tiên đường sắt xây dưng chính sách lạnh lẽo vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm rét mướt vé tập thể, công ty du lịch, đoàn kết nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thuê xe tải chở hàng Bình Dương nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay trở lại với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Bảo Vũ | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes