Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Nhà Hàng Ngon Hà Nội – Có gì mới ?????


           Một ngày chủ nhật đẹp trời đưa cả nhà đi đổi món, hay một chiều mưa mát mẻ hay dịp tăng lương, sinh nhật anh em tụ tập uống vài chén cho ấm sau giờ làm luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Lúc đó, một nhà hàng ngon với những món đặc sản luôn là những lựa chọn tốt nhất. Các quán ăn, nhà hàng tại Hà Nội nhiều nhan nhản, nhưng để tìm được một nhà hàng ngon giữa Hà Nội, mang hương vị đặc sắc, ăn mãi không chán, hơn nữa lại có giá cả phải chăng và đảm bảo các điều kiện an toàn lại hoàn toàn không phải là chuyện dễ.
Hay được thực khách khen ngợi là các nhà hàng có các món ăn và cách chế biến độc đáo, đảm bảo vệ sinh và quan trọng nhất là hương vị ngon đặc biệt không thể quên. Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của tầng lớp lao động cũng là điều rất quan trọng.
          Được nhiều thực khách biết đến nhiều có thể nói như là nhà hàng  Lòng trần cháo ở Đào Duy Từ, Gà tươi Mạnh Hoạch, thịt chó Thành Đô ở Hàng Than, hệ thống các nhà hàng Sen và nhà Hàng Ngon, nhà hàng hải sản Kim Anh, Vân Đồn.... Các nhà hàng này đều đã có từ lâu và được  rất nhiều nhười yêu thích.
     Tuy nhiên, ăn mãi một món cũng chán, vậy ngoài các nhà hàng đã quen thuộc kể trên, thì các nhà hàng ngon tại Hà Nội còn có gì mới? Hôm nay, tôi xin giới thiệu với các bạn một vài gợi ý mới cho những buổi tụ tập bạn bè, những ngày chủ nhật bên gia đình hay liên hoan cơ quan, lớp học.
Đầu tiên, chúng ta cùng đến với Nhà Hàng Gỏi cá nhệch Nga Sơn Vũ bảo- 168 Phạm văn Đồng. Nếu bạn đã từng tới Nga Sơn –Thanh Hóa thì ko thể nào ko biết tới nhà hàng gỏi cá nhệch “ông Bảo” nổi tiếng .Nhưng bạn không cần phải tới tận Nga Sơn đâu, vì gỏi cá nhệch “ông Bảo” đó đã có mặt tại Hà Nội rồi. Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng thực khách đến thưởng thức và yêu thích Nhà Hàng Vũ Bảo khiến một số nhà hàng xuất hiện trước đó phải ghen tỵ
     Nếu bạn chưa thưởng thức món này bao giờ, chắc hẳn sẽ lung túng không biết mình sẽ phải làn sao với các đĩa thức ăn trước mặt?

Món gỏi cá nhệch tại nhà hàng Gỏi Nhệch Vũ Bảo Hà Nội
                                             
Đừng lo, nhân viên nhà hàng sẽ vui vẻ hướng dẫn cho bạn.Gỏi cá không cuốn bằng bánh đa nem mà lấy các loại lá ăn kèm để cuốn. Gỏi cũng không cuốn tròn như các loại gỏi, nem cuốn thông thường mà cuốn thành hình phễu và ăn cả miếng mới ngon. Đầu tiên lấy lá sung thật to, lá mới, non đặt ở ngoài cùng. Nêm thêm một, hai lá lộc nhòn, một, hai lá cúc tần rồi rau ngổ, lá mơ, mùi tàu, đinh lăng, rau má, bạc hà... Ai thích vị nào thì nêm tùy ý. Sau đó cuốn tất cả các loại rau thành hình chiếc phễu, cho lượng cá nhệch vừa ăn vào, rưới chẻo lên trên và nêm vừa phải ớt gió tươi, hành củ tươi, riềng, sả, mắm tôm thì rưới thêm một chút. Rồi lấy một miếng bánh đa nho nhỏ đậy cái phễu lại và ...ăn hết cả miếng luôn.
Một "miếng" gỏi cá nhệch 
Cảm nhận ban đầu là vị bùi, vị thơm, vị mát, vị cay của rau. Rồi đến vị ngọt, vị béo, bùi, ngậy của chẻo, vị mằn mặn vừa phải của mắm tôm, vị cay, nồng, thơm, nóng của riềng, của ớt, của sả. Thêm vị bánh đa bùi bùi giòn tan và cuối cùng là vị ngọt, dai mà giòn giòn của cá nhệch. Tất cả tan dần trong miệng... ngon không từ nào tả xiết... Nuốt miếng gỏi rồi mà dư vị vẫn còn đọng mãi... Nếu như đẵ ăn một lần rồi, chắc chắn bạn sẽ ko thể nào cưỡng lại lần thứ hai, ba, và thứ…n sau đó. Đây đảm bảo sẽ là món ăn mà các bạn ăn đến khi no căng vẫn không thể nào biết chán, một nhà hàng ngon tại Hà Nội mà bạn không thể nào bỏ qua.
     Nếu các bạn lo lắng về việc tổ chức hôi họp, sinh nhật, hay bữa ăn gia đình đầm ấm  thì các bạn yên tâm, nhà hàng Vũ Bảo có sẽ các không gian rộng rãi thoải mái
Không gian sang trọng trong nhà hàng gỏi nhệch Vũ bảo Hà Nội
Hay ấm cúng riêng tư
Một góc khác rất đầm ấn riêng tư của nhà hàng
cho các bạn với từng dịp, kể cả là liên hoan chia tay, karaoke, loa đài, máy chiếu đều rất săn sàng, cùng với đội ngũ nhân viên vui vẻ thân thiện với món ngon khó cưỡng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Với khoảng 700 nghìn đồng là bạn đã có một bữa ăn ngon tuyệt với gia đình 4 người của mình rồi đấy.
Thông tin về nhà hàng cũng như các chương trình khuyến mại:
Website:http://vubao.vn/
Hotline:0966699747


     Điểm đến thứ hai mà t muốn giới thiệu với các bạn hôm nay nhân dịp nói về các nhà hàng ngon ở Hà Nội cũng là nhà hàng mới nhưng đã nhận được tất nhiều lời khen ngợi từ thực khách, đó là Nhà Hàng Chim Trĩ Đỏ-365 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy
Chim trĩ đuộc biết như là món ăn quý hiếm cúng tiến các vua chúa ngày xưa, và chỉ nhà vua, hoàng hậu, phi tần được sủng ái hay quan to trong triều mới được thưởng thức món này. Trước đây chim trĩ là một loại chim quý hiếm đã được liệt kê vào danh sách đỏ, tuy nhiên với công nghệ lai giống hiện đại ngày này, chim trĩ giờ đã phổ biến hơn nhiều, và được chế biến thành món ăn ngon và bổ dưỡng người bình thường cũng có thể thưởng thức, và nhà hàng Chim Trĩ Đỏ - 365 - Nguyễn Khang là nhà hàng đầu tiên có các món ăn được chế biến từ loài chim này tại Hà Nội

Món chim trĩ quay vô cùng hấp dẫn- một trong những món được yêu thích nhất của nhà hàng
Đúng như cái tên, nhà hàng này chuyên các món về chim trĩ đỏ như: chim trĩ nướng, chim trĩ hầm thuốc bắc, chim trĩ tần, chim trĩ quay, chim trĩ rang muối, lẩu chim trĩ, chim trĩ xào lăn, cháo chim, xôi chim, miến chim... nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho thực khách.

Lẩu chim trĩ với đầy đủ các loại gia vị, rau củ và.....trứng vịt lộn


Thịt chim Trĩ đỏ rất dai, vì vậy phải  xé từng thớ nhỏ như ngón tay ăn mới được. Món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất chính là cánh chim rang muối – thịt chim rang muối. Cánh chim hoàn toàn khác gà, chim trĩ đỏ bay với tốc độ 40km/h nên cánh chim có cấu trúc xương nhỏ nhẹ và thịt rất dàỳ
Chim trĩ rang muối-món ăn đắt khách nhất của nhà hàng
                                   
Xứng đáng là một trong những nhà hàng ăn ngon tại Hà Nội bởi không những có món ăn ngon mà không gian trong quán cũng rất sạch sẽ thong mát, phù hợp cả với những bữa ăn gia đình hay các dịp liên hoan.

Nhà hàng chim trĩ đỏ với không gian gần gũi thân thiện nhưng không kém phần sang trọng

Cùng với thực đơn phong phú sẽ là điểm đến thú vị cho các bạn cùng với gia đình hoặc bạn bè. Một bữa ăn với thịt chim trĩ đỏ có đắt hơn so với món gỏi cá nhệch kể trên-khoảng 900 nghìn đổng cho 4 người ăn, nhưng sẽ làm cho bạn vui vẻ tới với nhà hàng vào các lần sau.
Trên đây là hai nhà hàng ngon tại Hà Nội mà tôi giới thiệu với các bạn ngày hôm nay, mỗi nhà hàng mang đến cho bạn một hương vị riêng mà bạn đã thử một miếng  rồi sẽ không thể nào dừng lại được, đặc biệt là món gỏi cá Nhệch, béo béo, ngọt thanh sẽ làm cho bạn cùng với gia đình, bạn bè có một bữa ăn ngon không thể nào quên.




6 nhận xét:

Unknown nói...

NHÀ MÌNH CÓ BÁN CHIM TRĨ GIỐNG VÀ CHIM TRĨ THƯƠNG PHẨM.
GIÁ CHIM TRĨ THƯƠNG PHẨM TỪ 260-270K/KG.MUA SỐ LƯỢNG LỚN VÀ LÀM ĂN LÂU DÀI CÓ THỂ THƯƠNG LƯƠNG GIÁ.
AI CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ VỚI MÌNH SĐT: 01648505902.
ĐỊA CHỈ : DUY TIÊN - HÀ NAM

Unknown nói...

CHIM TRĨ THƯƠNG PHẨM.
GIÁ CHIM TRĨ THƯƠNG PHẨM 170K/KG.MUA SỐ LƯỢNG LỚN
AI CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ VỚI MÌNH SĐT: 01686921257

Ice Dragon nói...

NHÀ HÀNG NGON HÀ NỘI CÓ NHIỀU CÁI MỚI GHÊ.

GHÉ THĂM TRANG WEB MÌNH NHÉ: GIAO HANG NHANH

pham huyen nói...

Chúc nhà hàng kinh doanh ngày càng đông khách nhe!
nha hang q9

Unknown nói...

Hấp dẫn nhỉ, cảm ơn cậu nhiều nha. Kết bạn với mình nhé, xin tự giới thiệu tớ tên là Cammie, hiện đang đầu tư tại một cong ty van tai hai phong, chuyên cung cấp các dich vu hai quan tron goi, cong ty tnhh dich vu xuat nhap khau song phat về thang máy chở hàng mitsubishi, thang may gia dinh thuy luc, kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh, giàn phơi có điều khiển, ban may giu xe thong minh, bên cạnh đó mình cũng quy trình sản xuất tvcquang cao truyen hinh vtv.

Add skype tớ nhé zone.Jarod1264, rất vui khi được làm quen với ấy.

Unknown nói...

Giám đốc đảm đang Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ biến rào cản và hạn chế vận chuyển hàng hoá Bắc Kạn mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước tiên là khả năng quản lý yếu kém của dịch vụ vận chuyển đi Thanh Hoá, nguồn cung tấp nập có thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng vận tải hàng hoá Bắc Giang.

Điều này sẽ gây bê trễ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán sỉ. Thứ 2 là việc thiếu nguồn cần lao với tay nghề cao cũng là thách thức, có thể gây trở ngại trong việc chanh xe van chuyen di Ha Noi, cong ty van chuyen di Bac Ninhchành xe đi Cao Bằngchanh xe di Dien Bien Phu và mở mang của các nhà sản xuất công nghiệp với trị giá cao.

Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn van chuyen hang hoa bac nam giữa những nước thành viên cũng tránh các ảnh hưởng hăng hái của buộc phải tự do hóa lao động ASEAN.

Cảm ơn bạn phổ biến nhé.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Bảo Vũ | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes